THACO AUTO CHÍNH THỨC GIỚI THIỆU MẪU XE KIA CARENS THẾ HỆ MỚI, HOÀN THIỆN LINE UP SUV CỦA KIA TẠI VIỆT NAM

11/11/2022

Ngày 11/11/2022, THACO AUTO chính thức giới thiệu mẫu xe Kia Carens – Mẫu SUV cỡ C thế hệ hoàn toàn mới của Kia, là sản phẩm cuối cùng hoàn thiện line-up SUV của Kia tại thị trường Việt Nam với Kia Sonet, Kia Seltos, Kia Carens, Kia Sportage, Kia Sorento và Kia Carnival.

 

 

I. Kỷ nguyên mới – Hành trình mới

 

Trải qua hơn 75 năm tiên phong sáng tạo, thương hiệu ô tô Kia luôn giữ vị trí vững chắc trong top 100 thương hiệu lớn trên toàn cầu và đã hiện diện trên 180 quốc gia. Từ năm 2020, Tập đoàn Kia đã có sự đổi mới mạnh mẽ, toàn diện về mặt chiến lược với thông điệp “Movement that inspires” nghĩa là “Chuyển động truyền cảm hứng”, và tầm nhìn trở thành thương hiệu cung cấp giải pháp di chuyển bền vững - “Sustainable Mobility Solution”.

 

Kia đặt mục tiêu tạo ra những sản phẩm đột phá, sáng tạo nhằm cung cấp giải pháp di chuyển đồng bộ và toàn diện, không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng bán hàng và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đầy hứng khởi khi đến với thương hiệu Kia.

 

Theo đuổi triết lý thiết kế mới “OPPOSITES UNITED”, sự tích hợp những yếu tố đối lập để tạo nên một tổng thể hoàn hảo, Kia đã cho ra mắt thế hệ sản phẩm mới dựa trên 3 yếu tố cốt lõi là: Khác biệt, Nguyên bảnĐộc đáo, cùng với hệ thống nhận diện thương hiệu mới, mang đến cho khách hàng những giá trị ngày càng cao hơn thông qua sản phẩm và dịch vụ, mở ra kỷ nguyên mới của thương hiệu Kia trên toàn cầu.

 

Năm 2007, THACO AUTO và Tập đoàn Kia đã chính thức ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ sản xuất lắp ráp và phân phối độc quyền xe Kia tại thị trường Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, THACO AUTO đã sản xuất và đưa ra thị trường hơn 480.000 xe Kia thông qua hơn 100 showroom/đại lý theo tiêu chuẩn của Kia toàn cầu, đưa Kia trở thành thương hiệu ô tô được đông đảo khách hàng yêu mến với nhiều mẫu xe được tin dùng, dẫn đầu phân khúc như Kia Carnival, Kia Sportage, Kia Seltos, Kia Sonet, Kia K3.

 

Song hành cùng với chiến lược mới của Kia, THACO AUTO đã mở rộng và nâng cấp toàn diện nhà máy THACO KIA với công nghệ mới nhất theo hướng tự động hóa, quản trị theo số hóa, sản phẩm đạt chất lượng tương đương với xe Kia được sản xuất tại Hàn Quốc và bước đầu đã xuất khẩu sang các nước khu vực ASEAN như Thái Lan, Myanmar.

 

Từ năm 2020 THACO AUTO đã lần lượt giới thiệu các mẫu xe thế hệ mới Kia Seltos, Kia New Morning, Kia Sorento, Kia Sonet, Kia Carnival, Kia Sportage và bộ đôi Kia K3 & Kia K5. Thế hệ sản phẩm mới của Kia đã được sự đón nhận nồng nhiệt, đưa doanh số Kia tăng trưởng vượt bậc, bình quân hơn 5.000 xe/tháng, với những mẫu xe liên tục vào top 10 xe bán chạy hàng tháng như: Kia K3, Kia Seltos, Kia Sonet, Kia Carnival; đưa Kia trở thành top 3 thương hiệu bán chạy nhất tại Việt Nam.

 

II. Kia Carens – Mẫu SUV thế hệ mới hoàn thiện line-up SUV của Kia tại Việt Nam.

 

Tiếp nối thành công đó, hôm nay, THACO AUTO giới thiệu Kia Carens - Mẫu xe SUV thế hệ mới, là sản phẩm cuối cùng hoàn thiện line-up SUV của Kia tại thị trường Việt Nam bao gồm: Kia Sonet, Kia Seltos, Kia Carens, Kia Sportage, Kia Sorento và Kia Carnival.

 

 

Kia Carens thế hệ mới được ứng dụng thành tố “Bold for Nature – Đậm chất tự nhiên” trong triết lý thiết kế mới “OPPOSITES UNITED” của Kia, lấy cảm hứng từ các đường nét năng động, mạnh mẽ của tự nhiên, tích hợp với các yếu tố hiện đại, sáng tạo của tương lai mang đến một sản phẩm hoàn hảo, khác biệt.

 

Kia Carens thế hệ mới được phát triển trên nền tảng kết cấu khung gầm mới cứng vững, chịu lực cao; khoảng sáng gầm xe lớn giúp xe dễ dàng di chuyển linh hoạt trên đa dạng địa hình. Thân xe được thiết kế vững chãi và tối ưu khí động học; động cơ Smartstream mạnh mẽ với 3 chế độ lái Eco/Normal/Sport; hệ thống treo thế hệ mới hoạt động êm dịu đáp ứng nhiều điều kiện vận hành; hệ thống điều khiển thông minh linh hoạt và kích thước vượt trội. Kia Carens sở hữu đầy đủ các yếu tố tạo nên một mẫu SUV mạnh mẽ, năng động trên địa hình đèo dốc, êm dịu trên đường cao tốc và linh hoạt trong môi trường đô thị.

 

Thiết kế tương lai, kiến tạo sự khác biệt

 

Sở hữu thiết kế thể thao & hiện đại, ngay từ phía trước Kia Carens thế hệ mới cuốn hút ánh nhìn với lưới tản nhiệt cách điệu họa tiết digital nối liền dải đèn định vị LED độc đáo lấy cảm hứng từ bản đồ các chòm sao cùng cụm đèn chiếu sáng mô phỏng tinh thể pha lê.

 

 

Mặt bên thể thao với đường nét thân xe góc cạnh kết hợp với viền chân kính và tay nắm cửa mạ crôm tạo điểm nhấn đậm chất SUV. Mâm xe 17’’ 2 tone màu với thiết kế dạng lốc xoáy hiện đại kết hợp cùng ốp vòm bánh xe và nẹp crôm chạy dọc tạo ấn tượng mạnh mẽ, thể thao cho mẫu xe.

 

Phía sau Kia Carens được ứng dụng thiết kế mới đậm chất SUV, khẳng định hình ảnh mẫu xe mạnh mẽ, năng động và hiện đại. Cụm đèn hậu LED được kết nối liền mạch với đồ họa dạng bản đồ chòm sao độc đáo. Cản sau 2 tông màu kết hợp dải crôm họa tiết kim cương mang lại ấn tượng mạnh mẽ, tương phản. Cánh hướng gió thiết kế tối ưu khí động học, tích hợp đèn phanh trên cao giúp đảm bảo tín hiệu an toàn khi vận hành trên đường.

 

Bên cạnh ngoại hình ấn tượng, với chiều dài tổng thể lên đến 4.540 mm và chiều dài cơ sở lên đến 2.780 mm, chiều rộng 1.800 mm, Kia Carens còn sở hữu kích thước cả bên ngoài và bên trong hoàn toàn vượt trội so với các sản phẩm cùng phân khúc. Khoảng sáng gầm xe đạt mức 190 mm giúp khả năng di chuyển linh hoạt trên đa dạng địa hình.

 

Không gian nội thất hiện đại mang phong cách tương lai

 

Với chiều dài cơ sở lớn nhất phân khúc, Kia Carens mang đến không gian nội thất rộng rãi, hiện đại với thiết kế theo xu hướng tương lai cùng trang bị công nghệ, tiện nghi cao cấp, tạo cảm hứng cho người dùng trong suốt hành trình di chuyển.

 

Không gian bên trong được bố trí thông minh, mở rộng theo phương ngang, cho cảm giác thoáng đãng, nhưng vẫn đảm bảo tầm quan sát tốt. Khoang lái được thiết kế khoa học, khu vực điều khiển trung tâm bố trí tinh tế, hiện đại với lăng D-cut thể thao tích hợp các phím chức năng với nhận diện logo mới, khởi động nút bấm, ghế chỉnh điện, sạc không dây chuẩn Qi, bệ tỳ tay trung tâm có ngăn chứa đồ và hệ thống tuỳ chỉnh đèn nền nội thất duy nhất phân khúc.

 

 

Khoang lái đầy cảm xúc, đậm chất công nghệ với Cụm đồng hồ kỹ thuật số 12.5” sắc nét, có thể thay đổi giao diện màu theo từng chế độ lái Eco/Normal/Sport kết hợp Màn hình giải trí trung tâm 10.25” kết nối thông minh Apple Carplay không dây/Android Auto tích hợp định vị dẫn đường. Hệ thống âm thanh vòm cao cấp 8 loa Bose với công nghệ “Dynamic Speed Compensation” giúp bù âm lượng theo tốc độ của xe, mang đến trải nghiệm âm thanh đồng nhất trong mọi điều kiện vận hành với khả năng tái tạo âm bass mạnh mẽ với loa Subwoofer riêng biệt.

 

Hệ thống điều hoà tự động với cửa gió được phân bố đồng đều theo các hàng ghế. Đặc biệt hàng ghế 2 và 3 có cửa gió dạng âm trần được thiết kế thông minh, điều khiển độc lập theo từng vị trí ghế tạo không gian cực kỳ rộng rãi, giúp làm mát nhanh, phân bố đều khắp, giao diện điều khiển kết hợp giữa cảm ứng và các nút cơ học vừa mang đến ấn tượng hiện đại, vừa đảm bảo tính thuận tiện khi sử dụng. Bên cạnh đó, cửa sổ trời điều khiển 1 chạm đóng mở nhẹ nhàng và an toàn hơn với chức năng chống kẹp mang đến không gian thoải mái và thoáng đãng cho không gian bên trong Kia Carens.

 

Là mẫu SUV thế hệ mới, mỗi yếu tố công nghệ, tiện nghi được ứng dụng trên Kia Carens đều được Kia nghiên cứu và phát triển hướng đến người sử dụng. Hàng ghế trước được thiết kế thể thao và trẻ trung đồng thời trang bị tính năng & tiện ích làm mát duy nhất phân khúc. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng, có thể điều chỉnh độ cao, góc ngả lưng, chỉnh đệm ghế và tiến/lùi.

 

Hàng ghế 2 rộng rãi với 2 tùy chọn: 6 chỗ có hàng ghế 2 được bố trí theo kiểu ghế độc lập “Captain Seat” và 7 chỗ gồm 3 ghế nối liền, có thể gập 60:40 linh hoạt bằng nút bấm. Kia Carens là mẫu SUV sở hữu không gian di chuyển lên xuống thuận tiện, hàng ghế 3 với tùy chỉnh góc ngã lưng ghế linh hoạt 95 - 128 cho độ ngả lưng đến 33° giúp gia tăng độ thoải mái cùng với các tiện nghi chuyên biệt cho từng vị trí ngồi.

 

Kia Carens sở hữu khoang hành lý có kích thước lớn có thể thay đổi linh hoạt với nhiều tùy biến khác nhau, ngay cả khi sử dụng đủ 3 hàng ghế. Cốp sau hàng ghế 3 chứa được 4 vali 22” tương đương 80 kg hành lý thuận lợi hơn cho những chuyến du lịch dài ngày.

 

Ngoài ra, mẫu xe còn được gia tăng thêm các trang bị tiện nghi duy nhất phân khúc như khay đựng nước khu vực taplo có chức năng làm mát, ngăn để vật dụng nhỏ tiện lợi, đèn chào mừng có logo Kia khi mở cửa phía sau, bàn đa năng cho hàng ghế 2. Ở 3 hàng ghế đều được trang bị hệ thống cổng USB, cổng nguồn 12V và cổng sạc type-C tiện lợi. Mặt khác, mẫu xe còn được thiết kế thêm một số trang bị như hộc đựng ly nước hàng ghế trước và sau có chức năng làm mát, ngăn đựng đồ ở dưới ghế hành khách trước, vị trí để đồ bên hông tappi cửa thể hiện sự tỉ mỉ trong thiết kế không gian nội thất của Kia, tối ưu các vị trí và không gian trống hữu dụng, mang đến sự thuận tiện cao nhất cho khách hàng trong quá trình sử dụng xe.

 

Kia Carens mang đến những trải nghiệm đẳng cấp và khác biệt từ những trang bị công nghệ thông minh hàng đầu phân khúc như tính năng khởi động xe từ xa bằng chìa khóa thông minh, khách hàng có thể khởi động động cơ và bật điều hòa, giúp tạo không khí dễ chịu trước khi vào xe.

 

Vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu

 

Là sản phẩm thế hệ mới của Kia, sức hút của Kia Carens không chỉ đến từ thiết kế thể thao, hiện đại mà còn từ khả năng vận hành mạnh mẽ, linh hoạt, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu với 3 tùy chọn động cơ Xăng 1.5L, Xăng 1.4L tăng áp và Diesel 1.5L.

 

 

Động cơ xăng Smartstream 1.5L thế hệ mới với công suất 113 mã lực & mô-men xoắn cực đại 144 Nm, được cải tiến với trang bị kim phun kép, tích hợp công nghệ thông minh giúp mẫu xe đảm bảo yếu tố tiết kiệm nhiên liệu kết hợp với hộp số hộp số vô cấp biến thiên thông minh (IVT) mang đến cảm giác vận hành mượt mà, linh hoạt trong đô thị.

 

Động cơ Turbo SmartStream 1.4L thế hệ mới với công nghệ tăng áp có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ giúp gia tăng công suất 138 Hp và moment xoắn 242Nm đem lại khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh đó, hộp số 7 cấp ly hợp kép (DCT) cho phép thời gian chuyển số nhanh, mang lại cảm giác lái êm ái cùng với mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu.

 

Động cơ Diesel 1.5L có công suất cực đại 113 mã lực và mô men xoắn cực đại 250 Nm, ứng dụng công nghệ phun nhiên liệu cao áp CRDi thế hệ mới nhằm tối ưu quá trình đốt cháy nhiên liệu, mang đến khả năng vận hành khác biệt. Kết hợp cùng động cơ Diesel 1.5L là hộp số tự động 6 cấp (6AT).

 

An toàn thông minh, vững tin trên mọi hành trình

 

Kia Carens được trang bị đầy đủ các công nghệ an toàn hiện đại, thông minh với hệ thống phanh đĩa 04 bánh; hệ thống chống bó cứng phanh (ABS); cân bằng điện tử (ESC); hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC); hỗ trợ đổ đèo (DBC) và cảm biến áp suất lốp (TPMS).

 

 

Bên cạnh đó, trang bị cảm biến cảnh báo va chạm phía trước và phía sau hỗ trợ tối đa an toàn khi xử lý đỗ xe trong khi camera phía sau cho hiển thị hình ảnh sắc nét vùng an toàn, giúp người lái kiểm soát tốt khi lùi xe.

 

Mặt khác với khung xe có kết cấu cứng vững và độ an toàn cao, dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả ghế ngồi, trang bị móc khóa trẻ em ISOFIX được trang bị trên Kia Carens giúp tăng cường độ an toàn dành cho người lái, cũng như hành khách trên xe, gia tăng sức cạnh tranh của Kia Carens với các mẫu xe cùng phân khúc.

 

Đa dạng phiên bản và các tùy chọn màu sắc nội - ngoại thất

 

Tại Việt Nam, thương hiệu Kia do THACO AUTO phân phối luôn mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn đa dạng. Kia Carens C-SUV thế hệ mới với 7 phiên bản: 3 phiên bản động cơ xăng 1.5L gồm: Luxury, IVT, MT Deluxe; 02 phiên bản động cơ xăng tăng áp 1.4L Turbo: Signature và Premium và 02 phiên bản động cơ Diesel 1.5L: Signature và Premium. Tất cả các phiên bản đều được trang bị 7 ghế, riêng các phiên bản Signature sẽ có thêm tùy chọn 6 ghế.

 

Kia Carens C-SUV thế hệ mới mang đến cho khách hàng 08 tùy chọn màu sơn ngoại thất bao gồm: Trắng (Glacial White Pearl), Đỏ (Runway Red), Đỏ sẫm (Sunset Red), Vàng cát (Beige Gold), Xám (Steel Grey), Xanh (Mineral Blue), Xanh sẫm (Deep Chroma Blue) và Đen (Fusion Black). Nội thất với 02 tùy chọn: Đen và Xám.

 

 

Với sự góp mặt của Kia Carens thế hệ mới, line-up SUV của Kia tại Việt Nam sẽ tiếp tục chinh phục nhiều khách hàng yêu mến thương hiệu, khởi đầu kỷ nguyên mới cho Kia theo xu hướng SUV hóa trên toàn cầu.

 

NHẬN ĐẶT XE NGAY: https://carens.kiavietnam.com.vn/