KIA KHỞI ĐỘNG CHUỖI SỰ KIỆN TRƯNG BÀY XE TẠI THISO MALL SALA

10/12/2022

Hòa chung không khí mùa Lễ hội cuối năm, chào đón Giáng sinh và Năm mới đang cận kề, Thaco Auto tổ chức chuỗi sự kiện Trưng bày và Lái thử xe Kia Thế hệ mới tại TTTM Thiso Mall Sala trong tháng 12/2022.

 

Năm 2022 đánh dấu sự thành công vang dội của thương hiệu Kia khi liên tiếp giới thiệu ra thị trường những mẫu xe Kia Thế hệ mới, cùng nhiều phiên bản mới kịp thời đáp ứng nhu cầu đa dạng người tiêu dùng Việt. Ngay từ khi ra mắt, Thế hệ sản phẩm mới của Kia như Sportage, Carens đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình, giúp doanh số Kia tăng trưởng vượt bậc, bình quân hơn 5.000 xe/tháng, đưa Kia trở thành top 3 thương hiệu bán chạy nhất tại Việt Nam. Hiện tại, Kia cũng là thương hiệu được đánh giá cao khi sở hữu Line-up SUV Thế hệ mới với dãy sản phẩm phong phú, đáp ứng đa dạng tập khách hàng.

 

Trân trọng và đề cao những thành quả đạt được, đồng thời mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm các sản phẩm Kia Thế hệ mới, THACO AUTO tổ chức chuỗi sự kiện Trưng bày và Lái thử xe Kia tại TTTM THISO Mall SALA.

 

KIA KV TEASING-2

 

Tham dự sự kiện, ngoài việc khám phá không gian khu trưng bày đẳng cấp, nơi khách hàng có thể trực tiếp cảm nhận được tinh thần sản phẩm và thương hiệu Kia, cùng nhiều hoạt động giải trí mang phong cách trẻ trung năng động; khách hàng còn được trực tiếp cầm lái và trải nghiệm thực tế các mẫu xe Kia Thế hệ mới đang được người Việt tin dùng.

 

Khu trưng bày được thiết kế theo nhận diện thương hiệu mới nhất của tập đoàn Kia với tông màu chủ đạo trắng và đen, kết hợp tinh tế với tông màu gỗ, tăng thêm sự ấm áp và thư thái cho khách hàng. Được thiết kế lấy khách hàng làm trung tâm, từ khu vực tiếp đón, trưng bày xe, tư vấn sản phẩm đều được bố trí khoa học, thuận tiện, tạo cảm giác gần gũi. Nếu đi cùng trẻ em, khách hàng cũng hoàn toàn có thể an tâm và thoải mái với khu vui chơi được bố trí ngay trong khu trưng bày. Đặc biệt, với việc ứng dụng công nghệ số phục vụ khách hàng tham quan, hứa hẹn sẽ là một trong những điểm nhấn thú vị tạo hứng khởi.

 

Hãy cùng Kia đếm ngược thời gian để hòa mình vào không khí mùa Lễ hội, chào đón Giáng sinh và Năm mới cùng những bất ngờ thú vị khi tham gia sự kiện và lái thử xe.

 

Thời gian: Từ ngày 15/12/2022

Địa điểm: Tầng trệt TTTM THISO Mall Sala, Số 10, Mai Chí Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Hotline: 0938 807 102