KIA SONET: SUV ĐÔ THỊ ĐA DẠNG LỰA CHỌN CHO KHÁCH HÀNG

25/11/2021

Bên cạnh những ưu thế về thiết kế, trang bị tiện ích, Kia Sonet sở hữu điểm cộng rất lớn so với các đối thủ khi được phân phối với tổng cộng 4 phiên bản, mức giá trải đều từ 499 đến 609 triệu đồng.

 

Đón đầu xu thế và thị hiếu của khách hàng ngày càng ưu chuộng những dòng xe đô thị gầm cao, cuối năm 2020, KIA ra mắt mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới - Kia Sonet. Với thiết kế thể thao & linh hoạt, tại thị trường đầu tiên mở bán (Ấn Độ), mẫu xe “tân binh” đến từ Hàn Quốc đã nhanh chóng chinh phục người tiêu dùng khi đạt doanh số ấn tượng, lên đến hơn 100.000 xe chỉ sau 12 tháng.

 

SONET thumnail

 Kia Sonet đang là mẫu xe SUV đô thị được đông đảo khách hàng Việt quan tâm

 

Tại Việt Nam, Kia Sonet dù mới được THACO AUTO giới thiệu với khách hàng giữa tháng 10/2021, nhưng cũng đã lập tức nhận được sự quan tâm lớn với hơn 2000 đơn đặt hàng; đồng thời được kỳ vọng sẽ tiếp bước thành công của “đàn anh” Seltos, trở thành mẫu xe thống lĩnh ở phân khúc SUV đô thị.

 

Thực tế, so với một số đối thủ vừa ra mắt, Kia Sonet sở hữu nhiều lợi thế cạnh tranh hơn. Đáng kể nhất là giá khởi điểm hấp dẫn, chỉ từ 499 triệu đồng.

 

_dsc9273_optimized

So với đối thủ các đối thủ chỉ có ít phiên bản, Kia Sonet được phân phối đến 4 tùy chọn với động cơ 1.5L.

 

Bên cạnh đó, Kia Sonet cũng gần như phủ kín lựa chọn cho khách hàng khi được phân phối với tổng cộng lên đến 4 phiên bản, gồm Deluxe (MT), Deluxe, Luxury và phiên bản cao cấp Premium. Sự đa dạng tùy chọn giúp người mua dễ dàng lựa chọn xe phù hợp “hầu bao” cá nhân, nhu cầu và mục đích sử dụng.

 

Phiên bản Kia Sonet 1.5 Deluxe (MT) có giá thấp nhất 499 triệu đồng. Phiên bản này được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng với tính năng bật/tắt tự động, gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, tích hợp báo rẽ. Nội thất ghế bọc da, tay lái trợ lực điện, màn hình giải trí 8 inch, âm thanh 6 loa, hệ thống điều hòa với cửa gió sau. Các tính năng an toàn gồm 2 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân phối lực phanh điện tử, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, mã hóa động cơ, cảm biến đỗ xe phía sau và camera lùi.

 

Với trang bị ở mức “vừa đủ dùng”, phiên bản này hướng đến những đối tượng khách hàng mua xe sử dụng mục đích kinh doanh dịch vụ, chú trọng chi phí sử dụng và khả năng tiết kiệm nhiên liệu với hộp số sàn; hoặc các khách hàng cá nhân đang sử dụng xe hatchback hạng A nhưng muốn “lên đời” xe gầm cao.

 

Trong khi đó, phiên bản Sonet 1.5 Deluxe với giá từ 539 triệu đồng, bên cạnh việc sở hữu hộp số tự động tiện lợi, còn được trang bị tay lái bọc da, phim cách nhiệt. Đây là tùy chọn phù hợp với nhóm cá nhân lần đầu mua xe, cần một mẫu xe dễ sử dụng; hay những khách hàng dự định mua một chiếc sedan hạng B được “nâng tầm” bởi ưu điểm gầm cao và hộp số tự động.

 

_dsc9335_optimized

Phiên bản Sonet 1.5 Premium có giá cao nhất 609 triệu đồng được Kia trang bị “full option”

 

Phiên bản Sonet 1.5 Luxury bổ sung thêm hàng loạt tính năng như hệ thống đèn chiếu sáng công nghệ LED, nẹp hông xe, viền kính mạ chrome. Bên trong xe cũng bổ sung nhiều tiện ích như điều hòa tự động, khởi động nút bấm, sạc không dây chuẩn Qi tiện dụng, các tùy chọn chế độ vận hành bao gồm: 3 chế độ lái & 3 chế độ địa hình, tối ưu quá trình trải nghiệm của khách hàng, cảm biến áp suất lốp, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước & sau, kiểm soát hành trình – Cruise Control và đặc biệt là tính năng khởi động xe từ xa. Với hàng loạt trang bị nhưng phiên bản có giá bán chỉ 579 triệu, hướng đến phục vụ những khách hàng gia đình trẻ, chú trọng tiện nghi và trang bị, với mức tài chính vừa phải.

 

Đặc biệt, phiên bản Sonet 1.5 Premium có giá cao nhất 609 triệu đồng cũng là phiên bản được KIA chú trọng nhất khi trang bị “full option”. Theo đó, bên cạnh những tính năng tương tự bản 1.5 Luxury, bản cao cấp này sẽ có màn hình giải trí đa phương tiện kích thước 10.25’’ lớn nhất phân khúc; cửa sổ trời, ghế bọc da tùy chọn màu đen hoặc beige, ghế lái chỉnh điện, gương chiếu hậu chống chói tự động và hệ thống an toàn 6 túi khí. Phiên bản Premium là lựa chọn phù hợp cho nhóm khách hàng trẻ tuổi mua xe lần đầu nhưng ưa thích trải nghiệm, hay các gia đình trẻ chú trọng tính tiện nghi, công nghệ an toàn. Phiên bản cao cấp nhất của Sonet cũng nhắm những khách hàng mong muốn sở hữu một chiếc xe hoàn toàn mới, đầy đủ trang bị hiện đại ngay khi xuất xưởng.

 

NHẬN ĐẶT XE NGAY: https://seltossonet.kiavietnam.com.vn/kia-sonet