Kia Seltos Đạt Hơn 2000 Hợp Đồng Chỉ Sau 10 Ngày Ra Mắt

11/08/2020

Chỉ 10 ngày để Kia Seltos vượt hơn 2000 hợp đồng đặt mua xe sau khi ra mắt tại Chu Lai. Trong đó, hơn 90% doanh số hợp đồng dành cho các phiên bản 1.4 Turbo - động cơ thế hệ mới lần đầu tiên được trang bị trên xe Kia tại Việt Nam.

 

 

Từ ngày 22/7, sau khi ra mắt tại Chu Lai (Quảng Nam), Kia Seltos đã bắt đầu nhận đặt xe và nhanh chóng xác lập kỷ lục với hơn 2000 hợp đồng. Một con số ấn tượng, phá vỡ các kỷ lục của các mẫu xe tiền nhiệm, giúp Kia Seltos trở thành một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Kia sau khi ra mắt.

Gia nhập phân khúc SUV với nhiều đối thủ cạnh tranh, mẫu xe thế hệ mới của Kia thu hút đông đảo sự quan tâm của báo giới, các chuyên gia đánh giá xe và nhiều khách hàng bởi sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế ấn tượng, trang bị tiện ích hữu dụng, nhiều công nghệ mới và mức giá hấp dẫn chỉ từ 589 triệu.

 

 

Điểm đặc biệt trên Kia Seltos thu hút nhiều khách hàng trong đợt đặt hàng đầu tiên chính là trang bị động cơ Turbo 1.4L, góp phần đem lại hơn 90% doanh số hợp đồng cho mẫu xe. Động cơ Turbo thế hệ mới trên Kia Seltos với công nghệ tăng áp có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ giúp gia tăng công suất 138 Hp và moment xoắn 242Nm đem lại khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh đó, hộp số 7 cấp ly hợp kép (DCT) cho phép thời gian chuyển số nhanh, đem lại cảm giác lái êm ái cùng với mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu.

 

 

Tại Việt Nam, Kia Seltos là mẫu xe đầu tiên được trang bị động cơ và hộp số mới, hỗ trợ 3 chế độ lái Eco – Normal – Sport và duy nhất trong phân khúc được trang bị 3 chế độ kiểm soát lực kéo giúp xe linh hoạt trên nhiều loại địa hình.

 

 

Ngoài ưu điểm về động cơ, Kia Seltos còn sở hữu chiều dài cơ sở lên đến 2.610 mm, lớn hơn các mẫu xe khác trong phân khúc, đem lại không gian nội thất rộng rãi, thoải mái nhất.

 

Mẫu xe còn được trang bị nhiều tiện nghi, công nghệ dẫn đầu phân khúc như: màn hình giải trí đa phương tiện với kích thước lên đến 10.25’’ tích hợp nhiều tính năng hiện đại với độ phân giải cao full HD, màn hình hiển thị thông tin 7’’, tính năng làm mát hàng ghế trước, cửa gió điều hòa hàng ghế sau, điều chỉnh ngả lưng ghế sau với góc ngả lưng từ 26~32 độ so với phương thẳng đứng hay hệ thống đèn Sound Mood Light với 6 chủ đề và 8 màu sắc thay đổi theo nhịp điệu và nhiều tiện ích hữu dụng khác.

 

 

 

 

Kia Seltos được giới thiệu ra thị trường Việt Nam với 3 phiên bản Premium, Luxury và Deluxe. Phiên bản Premium có 2 lựa chọn động cơ là 1.4L Turbo và 1.6L; các phiên bản Luxury và Deluxe trang bị động cơ 1.4L Turbo. Giá bán ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng đặt cọc đầu tiên lần lượt từ 589 triệu đồng, 649 triệu đồng, 699 triệu đồng và 719 triệu đồng cho các phiên bản. Thời gian giao xe đợt đầu dự kiến từ tháng 9 năm 2020.

 

 

Tại Ấn Độ, ngay sau khi ra mắt, Kia Seltos cũng đã xác lập nhiều kỷ lục về doanh số như: số hợp đồng nhận cọc trong ngày đầu tiên nhiều nhất, tổng số hợp đồng nhận cọc nhiều nhất, lượng xe bán ra nhiều nhất trong tháng đầu tiên ra mắt. Tại quê nhà Hàn Quốc, mẫu xe ngay lập tức vào top xe bán chạy nhất tại Hàn Quốc ngay trong tháng đầu tiên bán ra.

Được xem như làn gió mới trong phân khúc SUV thành thị, Kia Seltos sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho khách hàng muốn sở hữu một chiếc SUV đa dụng, yêu thích sự phong cách cùng đam mê khám phá, chinh phục các hành trình cùng gia đình.

Hiện nay Kia Seltos đã có xe mẫu tại TP.HCM và HN, Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về mẫu xe vui lòng liên hệ Hotline 1900 54 55 91 hoặc các Showroom gần nhất để được tư vấn chi tiết.